Tin tức
Messi lên tiếng về sự cố ở trận Argentina - Morocco

Messi lên tiếng về sự cố ở trận Argentina - Morocco

(Bóng đá trực tuyến)- Siêu sao Lionel Messi tỏ ra rất sốc về sự cố ở trận mở màn vòng bảng bóng đá nam Olympic 2024 giữa Argentina và Morocco.


Messi rất sốc khi chứng kiến sự cố ở trận Argentina - Morocco
 
Vào tối qua, ở loạt trận mở màn bảng B môn bóng đá nam Olympic Paris 2024, Argentina đã chạm trán Morocco. Sau khi hòa nhau 0-0 ở hiệp 1, chỉ trong vòng 6 phút đầu hiệp 1, Morocco đã vươn lên dẫn trước 2-0. Phút 68, Giuliano Simeone gỡ 1 bàn cho Argentina. Vào phút 90+16, Cristian Medina đã gỡ hòa 2-2. 
 
Ngay sau bàn thắng trên, các CĐV Morocco trên khán đài đã đốt pháo sáng và ném chai lọ về phía cầu thủ Argentina. Thậm chí, một số CĐV quá khích còn tràn xuống sân. Trọng tài buộc phải hoãn trận đấu tới… hơn 1,5 giờ. Sau khi cho trận đấu bắt đầu trở lại, trọng tài đã tham khảo VAR và quyết định hủy bàn thắng gỡ hòa của Medina vì lỗi việt vị. Trận đấu này kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về Morocco.
 
Trong buổi họp báo sau trận, HLV Olympic Argentina, Javier Marcherano đã bày tỏ sự giận: “Những gì xảy ra trên sân thực sự là 1 vết nhơ. Đây là gánh xiếc lớn nhất mà tôi từng thấy trong đời”.
 
Trong khi đó, đội trưởng ĐT Argentina, Lionel Messi cũng lên tiếng về sự cố trên. Cụ thể, trên trang mạng xã hội Instagram, chủ nhân của 8 Quả bóng vàng viết: “Insolito” (tạm dịch: Thật không thể tin nổi).
 
Messi vừa giành chức vô địch Copa America 2024 cùng ĐT Argentina. Sau khi lên ngôi, Argentina đã vướng phải rắc rối lớn khi Enzo Fernandez quay lại cảnh các đồng đội hát bài hát phân biệt chủng tộc Kylian Mbappe và ĐT Pháp.
 
Sau đó, LĐBĐ Pháp đã quyết định khởi kiện LĐBĐ Argentina. Trong khi đó, Enzo Fernandez đã phải lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi vẫn bị FIFA, Premier League và đội bóng chủ quản Chelsea điều tra về hành vi phân biệt chủng tộc.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongda3.com

Tin liên quan