Tin tức
BẢN TIN: ĐT Việt Nam tụt hạng FIFA

BẢN TIN: ĐT Việt Nam tụt hạng FIFA

(Bóng đá trực tuyến)- ĐT Việt Nam tụt hạng FIFA; Liverpool lo lắng với chấn thương của Mac Allister; Rabiot khó tìm CLB mới vì đòi hỏi quá cao; Matthaus đổ lỗi cho Bayern Munich… là những nội dung chính trong bản tin của Bongda3.com

ĐT Việt Nam tụt hạng FIFA. Sau trận thua Nga 0-3, ĐT Việt Nam đã bị trừ 2,14 điểm, tụt 2 bậc, rơi xuống vị trí thứ 117 trên BXH FIFA. Nếu tiếp tục để thua Thái Lan ở trận đấu vào ngày 10/9 tới, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ bị đánh bật khỏi top 120 thế giới. Với thứ hạng thấp, thầy trò Kim Sang-sik sẽ đối mặt nhiều khó khăn ở lễ bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.
 
 
Liverpool lo lắng với chấn thương của Mac Allister. Sáng nay, ở trận thắng Chile 3-0, Alexis Mac Allister đã phải rời sân ở phút 79 vì chấn thương ở chân phải. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của tiền vệ này nhưng Liverpool rất lo ngại bởi đây là nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ của HLV Arne Slot.
 
Rabiot khó tìm CLB mới vì đòi hỏi quá cao. Theo TMW, nhiều CLB đã liên hệ Adrien Rabiot nhưng đều không thể đáp ứng yêu cầu mức lương quá cao của tiền vệ này. Trước đó, Juventus đã đề nghị mức lương 7,5 triệu euro/mùa để kí HĐ mới với Rabiot nhưng ngôi sao này đã chọn ra đi theo dạng tự do.
 
Matthaus đổ lỗi cho Bayern Munich. Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng Jamal Musiala không có tên trong top 30 đề cử QBV 2024 vì sự bất ổn của Bayern Munich trong 2 năm qua. Ông đã cảnh báo Hùm xám về khả năng mất Musiala bởi tài năng trẻ này chỉ còn hợp đồng với sân Allianz Arena tới mùa hè 2026.
 
Tân binh của Juventus dính chấn thương. Ở trận thắng Chile 3-0 sáng nay thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, tiền vệ Nico Gonzalez đã dính chấn thương mắt cá và phải rời sân ở hiệp 2. Tiền vệ vừa gia nhập Juventus nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Colombia vào ngày 10/9 tới.
 
Chiesa luyện tập chăm chỉ cùng đội U21. Ở đợt tập trung ĐTQG lần này, Federico Chiesa không được ĐT Italia triệu tập. Do nhiều trụ cột của Liverpool đã trở về phục vụ ĐTQG nên ngôi sao người Italia đã chăm chỉ ra sân tập cùng các cầu thủ trẻ của đội U21. Chiesa muốn đạt thể lực tốt nhất để sớm ra mắt Liverpool.
 
 
Aguero “bỏ phiếu” cho Rodri. Nhận định về cuộc đua Quả bóng Vàng 2024, Sergio Aguero khẳng định Rodri xứng đáng giành giải thưởng này. Anh cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha đã trải qua 1 năm đấu hoàn hảo với chức vô địch EURO 2024 và giải cầu thủ xuất sắc nhất.
 
Thái Lan tự tin đấu Nga. Chia sẻ trong buổi họp báo chiều nay, HLV Masatada Ishii của ĐT Thái Lan khẳng định Nga là đội tuyển mạnh với hàng công chất lượng. Dù vậy, ông tự tin cho rằng ĐT Thái Lan sẽ tìm ra cách ứng phó ở màn đụng độ tối mai tại sân Mỹ Đình.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongda3.com

Tin liên quan