Tin tức
Real Madrid đón 3 trụ cột trở lại trước trận gặp Sociedad

Real Madrid đón 3 trụ cột trở lại trước trận gặp Sociedad

(Bóng đá trực tuyến)-Eder Militao, Jude Bellingham và Aurelien Tchouameni đã bình phục chấn thương trước trận gặp Sociedad vào cuối tuần này.


Bầu không khí tập luyện tươi vui ở Real Madrid
 
Trong đợt thi đấu quốc tế tháng 9 này, Real Madrid đã nhả 11 cầu thủ cho các ĐTQG. May mắn cho HLV Carlo Ancelotti là tất cả họ, bao gồm Endrick, Andriy Lunin, Rodrygo và Vinicius, đều lành lặn trở lại CLB vào hôm qua.
 
Tuyệt vời hơn cho Real Madrid khi 3 cầu thủ dính chấn thương trước đó là Eder Militao, Jude Bellingham và Aurelien Tchouameni đã hồi phục. Trong số này, Bellingham ngồi ngoài lâu nhất sau khi gặp vấn đề về cơ trong buổi tập ngày 23/8.
 
Bellingham dự kiến ngồi ngoài 1 tháng nhưng do chăm chỉ tập luyện nên đã bình phục sớm hơn. Trong buổi tập hôm nay, HLV Ancelotti đã có trong tay lực lượng khá đầy đủ, chỉ Dani Ceballos, Eduardo Camavinga và David Alaba phải tập riêng vì đang trong quá trình hồi phục.
 
Real Madrid còn 1 buổi tập trước khi làm khách của Sociedad tại vòng 5 La Liga. Thông qua buổi tập cuối cùng này, Ancelotti sẽ đánh giá Militao, Tchouameni và Bellingham đã hoàn toàn sẵn sàng cho chuyến viếng thăm San Sebastian hay chưa. Nhìn chung, Los Blancos sẽ có đội hình mạnh hơn trước khi diễn ra loạt trận quốc tế.
 
Sociedad là đối thủ khó nhằn trên sân nhà nhưng với sự trở lại của Bellingham, Real Madrid đủ tự tin giành kết quả có lợi. Thầy trò HLV Ancelotti khởi động mùa giải không thực sự bay bổng. Sau 4 vòng đã đấu, họ giành 8 điểm (thắng 2 và hòa 2), đứng thứ 2 trên BXH, sau Barca.
 
Sau chuyến viếng thăm xứ Basque, Real Madrid sẽ trở lại sân nhà tiếp Stuttgart vào giữa tuần sau ở trận ra quân Champions League. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội gặp nhau, nhưng với đẳng cấp của mình, Los Blancos không khó để giành 3 điểm đầu tay.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongda3.com

Tin liên quan