Tin tức
Chelsea bất đắc dĩ đăng kí Chilwell dự Premier League

Chelsea bất đắc dĩ đăng kí Chilwell dự Premier League

(Bóng đá trực tuyến)-Dù không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Maresca nhưng Ben Chilwell vẫn được Chelsea điền tên vào danh sách đăng kí dự Premier League 2024-25.


Chilwell vẫn được Chelsea đăng kí dự Premier League 2024-25
 
Trong khi Raheem Sterling, Trevoh Chalobah và Kepa Arrizabalaga đồng loạt rời Chelsea ở thời điểm cuối phiên chợ hè 2024 thì Ben Chilwell phải ở lại vì không tìm được bến đỗ mới. Hiện tại, anh vẫn bị cách li với đội 1 của Chelsea vì không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Maresca.
 
Mặc dù vậy, Chilwell vẫn được Chelsea điền tên vào danh sách đăng kí 25 cầu thủ dự Premier League 2024-25. Danh sách này đã được chốt trước vòng 4.
 
Đây là quyết định bất đắc dĩ của Chelsea. Điều đó thể hiện rõ qua chia sẻ của HLV Enzo Maresca trước vòng 4 Premier League.
 
“Ben có lẽ là trường hợp duy nhất vẫn còn ở lại đây. Chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy để tìm giải pháp. Ben có thể trở lại tập luyện cùng đội 1, chúng tôi sẽ xem xét. Kế hoạch của đội bóng là để Ben ra đi nhưng cậu ấy không tìm được giải pháp”, HLV Maresca chia sẻ trước vòng 4 Premier League.
 
 
Trước đó, Ben Chilwell đã bị Chelsea loại khỏi danh sách đăng kí dự UEFA Conference League. Với nhiều người, đó đã là dấu chấm hết cho tương lai của hậu vệ này ở Stamford Bridge.
 
Mặc dù được đăng kí dự Premier League 2024-25 nhưng Ben Chilwell vẫn nằm ngoài kế hoạch sử dụng của HLV Maresca. Hiện tại, nhà cầm quân người Italia đang có 3 lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái là Marc Cucurella, Levi Colwill và Renato Veiga.
 
Vì vậy, theo SportMail, Ben Chilwell chỉ có cơ hội nếu Chelsea dính tổn thất về lực lượng. The Blues đang phải cắn răng trả mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho cầu thủ mà họ không sử dụng. Hậu vệ này hiện chỉ kém Reece James về mức lương tại sân Stamford Bridge.
 
Ở lại Chelsea, Ben Chilwell sẽ phải chờ đợi ít nhất tới tháng 1/2025 để tìm kiếm bến đỗ mới.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongda3.com

Tin liên quan