Tin tức
Timber thừa nhận cần thêm thời gian để hòa nhập với EPL

Timber thừa nhận cần thêm thời gian để hòa nhập với EPL

(Bóng đá trực tuyến)-Hậu vệ đa năng của Arsenal, Jurrien Timber thừa nhận anh vẫn chưa thể hòa nhập hoàn toàn với cường độ khắc nghiệt của Premier League.


Timber sẵn sàng đá trái sở trường
 
Jurrien Timber được Arsenal chiêu mộ từ Ajax vào mùa hè năm ngoái với giá 40 triệu euro, chưa bao gồm phụ phí. Nhưng hậu vệ đa năng người Hà Lan không có nhiều đóng góp cho Pháo thủ trong mùa giải đầu tiên vì gặp chấn thương nặng. Anh phải nghỉ thi đấu 9 tháng vì đứt dây chằng chéo đầu gối.
 
Timber đã dành cả mùa hè vừa rồi để tập luyện, lấy lại thể lực sung mãn. Hậu vệ 23 tuổi đã chơi cả 3 vòng mở màn Premier League mùa này, trong đó 2 trận đá chính. Nhờ sự chắc chắn của Timber và đồng đội, Arsenal mới chỉ để thủng lưới 1 bàn.
 
Tuy nhiên, Timber vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của mình. Cựu sao Ajax thừa nhận anh cần thời gian để hòa nhập và bắt nhịp hoàn toàn với cường độ khắc nghiệt của Premier League. Timber vẫn chưa thể phát huy tối đa lối chơi tốc độ và máu lửa của mình.
 
Phát biểu trên De Telegraaf (Hà Lan) khi đang làm nhiệm vụ quốc tế, Timber nói: “Đầu gối bên này của tôi vẫn khỏe hơn đầu gối đã dính chấn thương. Đôi khi nó vẫn còn hơi cứng sau các buổi tập hoặc trận đấu”.
 
“Trong các buổi tập, tôi sẵn sàng lao vào tranh chấp mà không hề sợ hãi. Bạn không thể chỉ tham gia hời hợt vì nó có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ. Cơ thể tôi cần phải làm quen với cường độ cao của Premier League một lần nữa. Giải đấu đòi hỏi bạn phải di chuyển liên tục, não phải làm việc chăm chỉ để mọi thứ diễn ra hoàn hảo nhất”.
 
Bên cạnh đó, tuyển thủ Hà Lan cho biết anh sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí theo chỉ đạo của HLV. Cựu sao Ajax nói tiếp: “Trung vệ chính của Arsenal là Gabriel và Saliba. Tôi không quan tâm tới vị trí nào, miễn là tôi được ra sân. Tôi có thể chơi mọi vị trí theo yêu cầu của HLV”.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongda3.com

Tin liên quan