Tin tức
Bernardo Silva: Lịch thi đấu của Man City thật điên rồ

Bernardo Silva: Lịch thi đấu của Man City thật điên rồ

(Bóng đá trực tuyến)-Tiền vệ Bernardo Silva đã chỉ trích lịch thi đấu dày đặc đến vô lí của Man City sau lượt trận quốc tế.


Bernardo Silva bất bình với lịch thi đấu dày đặc của Man City
 
Bernardo Silva đang thực hiện nghĩa vụ quốc tế cùng ĐT Bồ Đào Nha. Vào rạng sáng nay, tiền vệ 30 tuổi và các đồng đội đã đánh bại Croatia 2-1 ở trận mở màn Nations League 2024-25.
 
Sau khi kết thúc loạt trận quốc tế, Bernardo Silva sẽ trở về Man City và trải qua lịch thi đấu dày đặc với các trận ở 3 giải khác nhau (Premier League, Champions League và League Cup).
 
Cụ thể, The Citizens sẽ lần lượt tiếp đón Brentford (Premier League), Inter Milan (Champions League) và Arsenal (Premier League). Đáng chú ý, chỉ 2 ngày sau cuộc đọ sức với Arsenal (22/9), Pháo thủ sẽ chạm trán Watford ở League Cup.
 
Về phần mình, phát biểu sau trận thắng Croatia, Bernardo Silva đã chỉ trích lịch thi đấu của Man City: “Lịch thi đấu của Man City thật điên rồ. Chúng tôi chỉ được nghỉ 1 ngày trước khi bước vào trận đấu ở League Cup. Có lẽ chúng tôi sẽ phải thi đấu 2 trận/tuần trong nhiều tháng. Điều này hoàn toàn vô lí”.
 
Về thể thức mới của Champions League, Bernardo Silva nói thêm: “Ở Champions League, nếu không đủ điều kiện vào vòng 16 đội, bạn vẫn phải chơi thêm 2 trận nữa. Đúng là chiều sâu đội hình của chúng tôi đã tốt hơn nhưng thi đấu nhiều như vậy không phải là điều dễ dàng. Với mật độ thi đấu này, tôi sẽ chẳng còn thời gian cho gia đình và bạn bè nữa”.
 
Những lo ngại của Bernardo Silva hoàn toàn có cơ sở khi anh là 1 trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất Man City. Kể từ khi cập bến Etihad vào năm 2017, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ra sân 359 lần trên mọi đấu trường.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongda3.com

Tin liên quan