Tin tức
Tiết lộ lí do HLV Thomas Tuchel từ chối M.U

Tiết lộ lí do HLV Thomas Tuchel từ chối M.U

(Bóng đá trực tuyến)-HLV Thomas Tuchel đã từ chối cơ hội dẫn dắt Man Utd vì mâu thuẫn về chính sách chuyển nhượng.


HLV Thomas Tuchel đã đàm phán với M.U
 
M.U đã thể hiện phong độ thất vọng ở mùa giải trước khi chỉ đứng thứ 8 Premier League. Kết quả này khiến tương lai của HLV Erik ten Hag trở nên bất định hơn bao giờ hết. Mặc dù sau đó giành chức vô địch FA Cup nhưng chiếc ghế của Ten Hag vẫn chưa được bảo toàn. Các ông chủ INEOS đã đánh giá lại mùa giải trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Theo truyền thông Anh, trong thời gian này, BLĐ M.U đã liên hệ với nhiều HLV, bao gồm Thomas Tuchel. Các cuộc đàm phán giữa 2 bên đã thực sự diễn ra. Thậm chí, theo BILD (Đức), chiến lược gia 51 tuổi đã rất gần với Quỷ đỏ. Dẫu vậy, ông cuối cùng đã từ chối chuyển đến Old Trafford vì mâu thuẫn về chính sách chuyển nhượng.
 
Cụ thể, M.U không muốn muốn trao cho Thomas Tuchel toàn quyền quyết định các thương vụ chuyển nhượng như nhà cầm quân người Đức yêu cầu.
 
Sau đó, giới chủ M.U quyết định đặt niềm tin vào HLV Erik ten Hag và gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hà Lan đến năm 2026.
 
Ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U đã chi hơn 200 triệu bảng để chiêu mộ 5 tân binh Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte.
 
Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn thể hiện phong độ bết bát ở mùa giải này khi thua 2/3 trận đầu tiên ở Premier League, gồm trận thua Liverpool 0-3 ngay trên sân nhà. Những kết quả kém ấn tượng khiến Ten Hag 1 lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongda3.com

Tin liên quan