Tin tức
BẢN TIN SÁNG 25/7: Olympic Argentina bị trộm

BẢN TIN SÁNG 25/7: Olympic Argentina bị trộm

(Bóng đá trực tuyến)- Nico Williams chỉ muốn đến Barca; Tyrell Malacia không đi Mỹ; Alphonso Davies lọt đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất CONCACAF; Leipzig từ chối đề nghị đầu tiên của Barca cho Olmo…, là những nội dung chính trong bản tin của Bongda3.com

Javier Mascherano: Chúng tôi bị trộm. Sau trận Olympic Argentina thua Olympic Morocco với tỉ số 1-2 ở trận mở màn bảng B môn bóng đá nam Olympic Paris, HLV Javier Mascherano tiết lộ đội nhà bị trộm đột nhập vào sân tập. “Hôm qua, trộm đã đột nhập sân tập của chúng tôi. Chúng lấy cắp đồng hồ và nhẫn của Thiago Almada. Chúng tôi đã không muốn nói gì sau buổi tập”, nhà cầm quân người Argentina cho biết.
 
 
Leipzig từ chối đề nghị đầu tiên của Barca cho Olmo. Theo Mundo Deportivo, đội bóng Đức đã khước từ đề nghị đầu tiên mua Olmo trị giá 50 triệu euro của Barcelona. Ngoài ra, Leipzig còn không đồng ý với phương thức thanh toán trả góp của Blaugrana cho thương vụ này.
 
Tyrell Malacia không đi Mỹ. Quỷ đỏ gạch tên Tyrell Malacia khỏi tua du đấu Mỹ hè năm nay. Hậu vệ người Hà Lan phải ở lại Carrington để hồi phục chấn thương. 
 
Real Madrid thắng Albacete 3-0. Los Blancos đã thắng Albacete ở trận giao hữu kín rạng sáng nay. Ba cầu thủ ghi bàn cho Real là Brahim, Latasa và Reinier.
 
Chalobah sốc vì bị loại. Theo Guardian, hậu vệ người Anh đã sốc vì bị Chelsea loại khỏi danh sách tua du đấu Mỹ. Trevoh Chalobah tin rằng The Blues ép anh ra đi ở phiên chợ hè năm nay.
 
Alphonso Davies lọt đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất CONCACAF. Ngôi sao của Bayern lọt danh sách đề cử cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2023-24 của CONCACAF. Davies từng đoạt danh hiệu này vào 2 năm 2021 và 2022.
 
 
M.U săn hậu vệ trái. Theo Mirror, Quỷ đỏ muốn chiêu mộ 1 hậu vệ cánh trái ở kì chuyển nhượng hè này. Ba cầu thủ đã lọt tầm ngắm của M.U là David Hancko (Feyenoord), Marcos Alonso (tự do) và Tyrick Mitchell của Crystal Palace.
 
Nico Williams chỉ muốn đến Barca. Theo Sport, Nico Williams đã yêu cầu người đại diện của mình chỉ đàm phán với Barca, không quan tâm đến các đề nghị khác và những tin đồn. Tuyển thủ TBN đã chốt thoả thuận sơ bộ trong HĐ 5 năm với Barca. Nhiệm vụ còn lại của Blaugrana là chi 58 triệu euro giải phóng cho Nico Williams từ Bilbao.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongda3.com

Tin liên quan