Tin tức
Sung mãn trở lại, Shaw đòi đá chính ở bán kết EURO

Sung mãn trở lại, Shaw đòi đá chính ở bán kết EURO

(Bóng đá trực tuyến)- Luke Shaw tuyên bố anh phù hợp và sẵn sàng đá chính ở bán kết EURO 2024 gặp Hà Lan.


Shaw mới chỉ chơi 1 trận tại EURO 2024
 
Luke Shaw là trường hợp đặc biệt của tuyển Anh tại EURO 2024. Dù dính chấn thương nhưng ngôi sao của M.U vẫn được HLV Southgate điền tên vào danh sách đi Đức. Hậu vệ trái này đã không thi đấu một phút nào cho tới vòng 1/8.
 
Ở tứ kết, Shaw vào sân thay Trippier ở phút 78 và chỉ 2 phút sau, Saka đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Tam sư. Sau đó Shaw tiếp tục gây ấn tượng ở 30 phút hiệp phụ, khiến huyền thoại Frank Lampard hết lời khen ngợi và thúc giục HLV Gareth Southgate trao suất đá chính cho ngôi sao của M.U ở bán kết.
 
Bản thân Shaw cũng rất hi vọng anh sẽ trở lại đội hình chính của Tam sư. Trong cuộc phỏng vấn hôm nay, Shaw nói: “4 tháng qua thực sự khó khăn đối với tôi. Lúc đầu tôi kì vọng sẽ trở lại ở đầu giải đấu nhưng quá trình hồi phục đã diễn ra không suôn sẻ”.
 
“Thật tuyệt vời khi được chơi vài phút ở trận vừa rồi và tôi rất muốn được tiếp tục. Tôi khỏe mạnh và sẵn sàng chơi 90 phút, nhưng quyết định thuộc về HLV”.
 
Shaw thực tế đã có thể thi đấu từ vòng 1/8 nhưng HLV Southgate không muốn mạo hiểm vì ngôi sao của M.U đã ngồi ngoài từ tháng 2. Nhưng với màn thể hiện ấn tượng ở trận Thụy Sỹ, Shaw nhiều khả năng sẽ đá chính thay Trippier ở bán kết. Những quả tạt của Shaw ở cánh trái sẽ là một vũ khí tấn công lợi hại của Tam sư vì từ đầu giải, không có cầu thủ nào của Anh tạt bóng chất lượng.
 
Đối thủ của Anh ở bán kết đương nhiên sẽ khó khăn hơn Thụy Sỹ. Hà Lan dưới sự dẫn dắt của Ronald Koeman là đội bóng rất đa dạng, phòng ngự tốt nhưng khi cần bàn thắng, họ cũng có thể dâng cao tấn công như vũ bão.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongda3.com

Tin liên quan