Tin tức
Đội hình Premier League xuất sắc nhất dự EURO

Đội hình Premier League xuất sắc nhất dự EURO

(Bóng đá trực tuyến)-ĐT Anh chiếm số lượng cầu thủ nhiều nhất trong Đội hình Premier League tranh tài tại EURO 2024 do Mundo Deportivo bình chọn.

3 trong 5 cầu thủ Man City lọt ĐH EPL dự EURO
 
Theo Mundo Deportivo, có 4 cầu thủ Anh lọt ĐH xuất sắc nhất EPL góp mặt tại giải đấu ở Đức hè năm nay. Đầu tiên là người gác đền số 1 của Tam sư nhiều năm qua, Jordan Pickford.
 
Ngoài Jordan Pickford, 3 cầu thủ Anh khác cũng được tờ báo nổi tiếng xứ Catalan lựa chọn là Kyle Walker, và bộ đôi tấn công Foden - Saka. Cầu thủ còn lại góp mặt trên hàng công trong sơ đồ 4-3-3 của Mundo Deportivo bên cạnh bộ đôi Foden và Saka là Kai Havertz - chân sút ghi 1 bàn ở trận Đức thắng Scotland 5-1 trong trận khai mạc EURO 2024.
 
Đó là trên hàng công, còn ở tuyến giữa, ba tiền vệ Premier League được Mundo Deportivo đánh giá cao nhất tại giải đấu ở Đức hè năm nay là Kevin de Bruyne (Bỉ), Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha) và Rodri của ĐT Tây Ban Nha.
 
Ở hàng thủ, bên cạnh Kyle Walker và Jordan Pickford, 3 cầu thủ còn lại góp mặt là Van Dijk (Hà Lan), Ruben Dias (Bồ Đào Nha) và Robertson của ĐT Scotland.
 
Đáng chú ý, Jordan Pickford (Everton) là cầu thủ duy nhất không thuộc nhóm “Big Six” (M.U, Arsenal, Liverpool, Chelsea, Man City và Tottenham) lọt Đội hình Premier League dự EURO 2024. Và không có cầu thủ nào của Tottenham và Chelsea góp mặt.
 

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongda3.com

 
Tin liên quan