Tin tức
Nhận định Getafe vs Cadiz: Lấy điểm trên đất khách

Nhận định Getafe vs Cadiz: Lấy điểm trên đất khách

(Nhận định bóng đá)-Chuyên gia nhận định Getafe vs Cadiz

Sau 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, Getafe đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại đội chủ nhà Elche với tỷ số 1-0. Dù bỏ túi trọn vẹn 3 điểm nhưng khúc khải hoàn này của Getafe không được đánh giá quá cao bởi Elche vốn dĩ đang khủng hoảng và nằm ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Vòng này, Getafe sẽ trở về sào huyệt Coliseum để tiếp đón Cadiz, đội bóng đứng ngay phía trên Elche trên BXH. Song sẽ là sai lầm nếu cho rằng, đây là trận đấu dễ dàng cho Getafe, giống như cuộc so tài với Elche cách đây 1 tuần.

Nếu như Elche vẫn đang chìm trong bóng tối thì Cadiz bắt đầu nhìn thấy ánh trong nỗ lực thoát khỏi vùng nguy hiểm. Vòng trước, Cadiz đã có trận đấu xuất sắc nhất của mình từ đầu giải khi hạ knock-out Atletico Madrid với tỷ số 3-2. 

Theo thống kê, đây là trận bất bại thứ 6 trong số 7 trận vừa qua của đội bóng này. Hiện tại, Cadiz đã có tổng cộng 10 điểm, ít hơn Getafe đúng 3 điểm. Với những gì đang thể hiện, cộng thêm cú hích từ chiến thắng trước Atletico Madrid, Cadiz tự tin giật điểm từ tay Gatafe.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ GETAFE vs CADIZ0-0

Phong độ và lịch sử đối đầu Getafe vs Cadiz

Phong độ Getafe 5 trận gần nhất

Phong độ Cadiz 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Getafe vs Cadiz

Đội hình dự kiến Getafe vs Cadiz

- Getafe: Soria; Mitrovic, Duarte, Dakonam; Iglesias, Maksimovic, Milla, Alena, Angileri; Unal, Mayoral.

- Cadiz: Ledesma; Cala, L Hernandez, Chust, Espino; Sobrino, Fede, Mabil, Blanco; Perez, Lozano.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongdahd.org

Tin liên quan