Tin tức
Nhận định bóng đá Sevilla vs Valladolid, 03h00 ngày 20/8: Niềm vui đầu tiên

Nhận định bóng đá Sevilla vs Valladolid, 03h00 ngày 20/8: Niềm vui đầu tiên

(Nhận định bóng đá)-Sevilla rất quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên ở La Liga mùa này. Có lợi thế được đá sân nhà, trước một đối thủ thường xuyên bị họ át vía trong quá khứ như Valladolid, thầy trò HLV Julen Lopetegui  hoàn toàn có khả năng đạt được mục tiêu đề ra ở trận đấu đêm nay.

LỰC LƯỢNG

Sevilla bước vào trận đấu đêm nay với Valladolid với đội hình mạnh nhất, sau khi cả Suso lẫn Munir đều kịp bình phục chấn thương. Dù vừa mất trung vệ Jules Kounde sang Barca, nhưng trong tay HLV Julen Lopetegui vẫn có một tập thể mạnh với nhiều ngôi sao trải đều trên các tuyến. 

Trên hàng công, Sevilla ở mùa này đặt rất nhiều kỳ vọng vào Rafa Mir - chân sút đã ghi bàn thắng vào lưới Osasuna ở vòng 1. Ở tuyến giữa, đội bóng thành Seville cũng rất đáng sợ với Ivan Rakitic, hay cầu thủ chạy cánh Lucas Ocampos. Còn ở hàng thủ, HLV Lopetegui sở hữu hai hậu vệ chơi tấn công biên rất tốt là Jesus Navas và Alex Telles mới chuyển đến từ M.U.

Trong khi đó, Valladolid mới chi chưa đến 5 triệu euro để mua sắm, đáng kể là cầu thủ chạy cánh Gonzalo Plata và tiền vệ trung tâm Monchu. Lực lượng vốn đã mỏng, đội khách ở trận này còn thiếu vắng chân sút Shon Weissman do vẫn đang chấn thương. Trong bối cảnh đó, chuyến hành quân đến Sanchez Pizjuan của họ đêm nay lành ít dữ nhiều.

Niềm vui chiến thắng đầu tiên sẽ đến với Sevilla khi chỉ phải đón tiếp đối thủ nhẹ ký Valladolid

Niềm vui chiến thắng đầu tiên sẽ đến với Sevilla khi chỉ phải đón tiếp đối thủ nhẹ ký Valladolid

PHONG ĐỘ

Do bất ngờ ngã ngựa với tỷ số 1-2 trên sân của Osasuna ở vòng 1, Sevilla đang rất quyết tâm đánh bại Valladolid đêm nay để có chiến thắng đầu tiên ở La Liga. Các học trò của HLV Julen Lopetegui có lợi thế sân nhà - nơi họ đang toàn thắng trong 3 trận đấu gần đây và không để đối phương chọc thủng lưới.

Về phía đội khách, Valladolid cũng phải nhận thất bại ở vòng 1 La Liga mùa này. Họ thua ngay trên sân nhà trước Villarreal với tỉ số 3-0. Đó là trận thứ 4 liên tiếp, đội bóng của HLV Pacheta không thể giành thắng lợi. Trong 4 trận đấu nói trên, Valladolid thậm chí không ghi nổi bàn thắng danh dự.

Càng có lý do để tin vào chiến thắng đầu tay cho thầy trò ông Lopetegui ở La Liga 2022/23 nếu biết rằng, trong 7 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây, Sevilla bất bại với thành tích thắng 4 và  hòa 3 trận.

DỰ ĐOÁN CỦA BÓNG ĐÁ

Hiệp 1 không bàn thắng: 3/4 trận đấu sân nhà gần đây của Sevilla không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. 9/13 trận đấu vừa qua của Valladolid cũng khép lại hiệp đấu đầu tiên với kết quả hòa 0-0. Do vậy, trận đấu đêm nay nhiều khả năng xỉu bàn thắng hiệp 1.

Cả trận không quá 2 bàn: 6 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 9/12 trận gần đây của Sevilla không vượt quá 2 bàn thắng. 3/4 trận vừa qua của Valladolid xảy ra tình trạng tương tự.

KÈO ĐẶC BIỆT 

Tài phạt góc cả trận: 3/4 trận đấu gần đây của Sevilla đều có từ 9 quả phạt góc trở lên. 10/15 trận đấu gần đây của Valladolid cũng có tối thiểu 9 quả đá phạt góc. 2 lần chạm trán vừa qua giữa 2 đội cũng xảy ra tình trạng tương tự. Do bóng phạt góc trận đấu đêm nay là 9 hòa, nên khả năng nổ tài phạt góc là rất lớn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sevilla (4-3-3): Bono; Navas, Rekik, Gudelj, Telles; Gomez, Fernando, Rakitic; Ocampos, Mir, Suso.
Valladolid (4-3-3): Asenjo; Luis Perez, Sanchez, Yamiq, Escudero; Monchu, Mesa, Kike Perez; Plata, Leon, Villa.

Thống kê đáng chú ý Sevilla vs Valladolid

  • Sevilla hòa 3 trận gần nhất khi gặp Valladolid trên mọi đấu trường
  • Sevilla ghi dưới 2,5 bàn ở 6 trận gần nhất gặp Valladolid trên mọi đấu trường
  • Valladolid thua 5 trận gần tại La Liga
  • Sevilla không thua 20/21 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà tại La Lgia
  • Valladolid ghi dưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Thành tích gần đây Sevilla vs Valladolid

Tỷ lệ châu Á FT: 0:1/2
Tài xỉu: 2 1/2
Dự đoán kết quả Sevilla vs Valladolid: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongdahd.org

Tin liên quan