Tin tức
M.U mất 6 cầu thủ ở đại chiến Chelsea

M.U mất 6 cầu thủ ở đại chiến Chelsea

(Bóng đá trực tuyến)-Man Utd sẽ không có sự phục vụ của 6 cầu thủ ở trận đấu với Chelsea.

Sancho bị viêm amidan
 
Vào 01h45 ngày 29/4 tới, Man Utd sẽ tiếp đón Chelsea ở trận đá sớm vòng 37 Premier League. Trước trận đấu tại Old Trafford, HLV Rangick đã thông báo tin xấu về tình hình lực lượng của Quỷ đỏ. Theo nhà cầm quân người Đức, Man Utd sẽ không có sự phục vụ Pogba, Maguire, Fred, Cavani, Luke Shaw và Jadon Sancho.
 
Trong 6 cầu thủ nói trên, Pogba và Shaw phải nghỉ hết mùa. Tuyển thủ Pháp chấn thương bắp chân ở trận thua Liverpool, còn Shaw vừa lên bản mổ để loại bỏ những chốt kim loại cố định trong chân từ ca phẫu thuật năm 2015.
 
Về phía Cavani, tuyển thủ Uruguay nghỉ từ cuối tháng 3 cũng vì chấn thương bắp chân tương tự Pogba. Trong khi đó, Fred gặp vấn đề về cơ hông nên nghỉ thi đấu 3 trận gần nhất.
 
 
Riêng trường hợp của Maguire, trung vệ người Anh có tên trong danh sách đăng kí ở trận thua Arsenal. Tuy nhiên, HLV Rangnick không dùng Maguire vì phong độ sa sút và tâm lí bất ổn do nhà riêng bị doạ đặt bom. Theo truyền thông Anh, Maguire lỡ trận Chelesa vì chấn thương nhẹ ở đầu gối.
 
Về trường hợp của Sancho, tiền vệ người Anh không có tên ở trận gặp Chelsea Blues vì bị viêm amidan. Mất Sancho là tổn thất không nhỏ với Quỷ đỏ bởi cựu cầu thủ Dortmund thể hiện phong độ khá tốt trong thời gian qua.
 
Vì thiếu hụt lực lượng trầm trọng nên Man Utd được dự đoán gặp nhiều khó khăn trước Chelsea. Nếu thua The Blues, Quỷ đỏ gần như chắc chắn hết cơ hội lọt top 4.
 
Trước cuộc tiếp đón Chelsea, Man Utd đứng thứ 6 trên BXH với 6 điểm kém đội đứng thứ tư Arsenal và đá nhiều hơn Pháo thủ 1 trận. Trong khi đó, The Blues đứng thứ ba với 5 điểm nhiều hơn Arsenal.

 

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongdahd.org

Tin liên quan