Tin tức
HLV Park bất ngờ triệu tập cựu sao Hà Nội

HLV Park bất ngờ triệu tập cựu sao Hà Nội

(Bóng đá trực tuyến)-Trưa nay (27/4), CLB Sài Gòn thông báo cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn được gọi bổ sung lên đội U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo gọi bổ sung Hồng Sơn lên đội U23 Việt Nam
 
Nhằm đảm bảo chiều sâu về lực lương trong giai đoạn chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn lên đội U23 Việt Nam. Dự kiến, trong ngày hôm nay (27/4), Hồng Sơn sẽ kịp tập trung cùng đội.
 
Hồng Sơn là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo cầu thủ trẻ VPF. Sau đó, anh về khoác áo Hà Nội trước khi chuyển đến Quảng Nam Thi đấu. Hiện tại, Hồng Sơn là cầu thủ thuộc biên chế CLB Sài Gòn. Mới đây, Hồng Sơn đã ghi bàn giúp Sài Gòn vượt qua TP. HCM ở vòng 1/8 cúp Quốc gia 2022.
 
Hiện tại, danh sách U23 Việt Nam có tổng cộng 39 cầu thủ. Trước Hồng Sơn, HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung 8 cầu thủ bao gồm Lương Duy Cương, Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân, Hai Long, Trần Danh Trung, Nguyễn Hữu Thắng, Khuất Văn Khang và Cao Trần Hoàng Hùng.
 
Hồng Sơn thi đấu ở vị trí tiền vệ, có thể lực dồi dào và mạnh trong các pha tranh chấp tay đôi. Trước đây, cầu thủ này từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội U23 Việt Nam. Tuy nhiên, Hồng Sơn đã không được gọi trong các giải đấu gần đây như vòng loại U23 châu Á 2022, U23 Đông Nam Á 2022 và Dubai Cup.
 
Sự góp mặt của Hồng Sơn sẽ giúp HLV Park Hang-seo có thêm phương án cho vị trí tiền vệ. Trước đó, ở 2 trận giao hữu gặp U20 Hàn Quốc, một số tiền vệ trung tâm của đội chưa đảm bảo chất lượng khi được trao cơ hội ra sân.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongdahd.org

Tin liên quan