Tin tức
Harry Kane sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để vô địch EURO

Harry Kane sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để vô địch EURO

(Bóng đá trực tuyến)-Harry Kane tuyên bố sẵn sàng đánh đổi tất cả giải thưởng Chiếc giày vàng của mình để lấy chức vô địch EURO 2024 cùng ĐT Anh.


Kane đang khao khát giành chức vô địch EURO 2024 hơn bao giờ hết
 
Trong thời gian thi đấu cho Tottenham, Harry Kane đã 3 lần giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Và sau khi chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái, chân sút 30 tuổi đã giành giải thưởng Chiếc giày vàng Bundesliga ngay mùa đầu tiên, với 36 bàn thắng sau 32 lần ra sân.
 
Tuy nhiên, Kane vẫn chưa giành 1 danh hiệu tập thể nào. Ở chung kết Champions League mùa 2018-19, anh cùng Tottenham thua Liverpool 0-2. Ở Bundesliga mùa giải trước, Bayern cũng chỉ về đích thứ 3, kém đội đầu bảng (Leverkusen) tới 18 điểm.
 
Vào rạng sáng mai, ở chung kết EURO 2024, ĐT Anh sẽ chạm trán Tây Ban Nha trên sân Olympiastadion (Berlin). Về phần mình, Harry Kane đang đứng trước cơ hội lớn để giành danh hiệu tập thể đầu tiên trong sự nghiệp.
 
Trong buổi họp báo trước trận, Kane tuyên bố sẵn sàng đổi tất cả giải thưởng Chiếc giày vàng của mình để lấy chức vô địch EURO 2024 cùng ĐT Anh.
 
“Ai cũng biết tôi chưa giành được danh hiệu tập thể nào. Mỗi năm trôi qua, tôi càng quyết tâm và mong mỏi thay đổi điều đó. Vào ngày mai tôi sẽ đứng trước cơ hội giành 1 trong những danh hiệu lớn nhất thế giới và làm nên lịch sử cùng đất nước tôi. Tôi vô cùng tự hào khi là người Anh. Vì vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ mình đã giành được trong sự nghiệp để đổi lấy chức vô địch EURO 2024 cùng ĐT Anh.
 
Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và chuẩn bị kĩ càng cho trận chung kết. Chúng tôi đã sẵn sàng để biến đêm mai trở thành 1 khoảnh khắc lịch sử”, Harry Kane khẳng định.
 
Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongda3.com

 

Tin liên quan