Tin tức
BẢN TIN TỐI 27/4: Barca nhận tín hiệu tích cực vụ Lewy

BẢN TIN TỐI 27/4: Barca nhận tín hiệu tích cực vụ Lewy

(Bóng đá trực tuyến)-Barca nhận tín hiệu tích cực vụ Lewy; Lukaku có thể theo bước Conte đến PSG; Kiatisak tuyên chiến với Yokohama Marinos... là những tin chính trong bản tin tối nay.

 

Barca nhận tín hiệu tích cực vụ Lewy. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca đã thường xuyên liên hệ với người đại diện của Lewandowski kể từ tháng Hai và chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức tới Bayern Munich. Một tin hiệu tích cực cho Barca ở thương vụ này là việc Hùm xám đã nhắm tới tiền đạo Sebastien Haller của Ajax để đề phòng trường hợp Lewy kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng.
 

Lewy chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich
 
Thiago muốn tới M.U trước Liverpool. Theo tiết lộ của Rio Ferdinand, tiền vệ người TBN, Thiago muốn đầu quân cho M.U trước khi nhận lời gia nhập Liverpool ở hè 2020 với giá 25 triệu bảng. 
 
‘Haaland vẫn nằm trong tầm ngắm của M.U’. Cựu tiền đạo người Pháp, Louis Saha khẳng định Erling Haaland vẫn là một trong những mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm tới trước phiên chợ hè 2022. Nhưng nhiều nguồn tin khác cho rằng tiền đạo người Na Uy ưu tiên đến Man City vì CLB này giúp anh tiến gần hơn các danh hiệu.
 
Lindelof thừa nhận M.U quá bất ổn. Trước trận đấu với Chelsea tại Old Trafford, hậu vệ Victor Lindelof thừa nhận M.U có phong độ phập phù ở mùa giải này. Theo ngôi sao người Thụy Điển, điều khiến Quỷ đỏ sa sút là sự thiếu tập trung và để cho mọi đối thủ dễ dàng có cơ hội ghi bàn.
 
Fulham muốn tái ký với Areola. Theo Le Parisien, sau khi chính thức giành vé thăng hạng Premier League, Fulham rất quan tâm tới việc ký hợp đồng với Alphonso Areola, cầu thủ đang chơi cho West Ham theo dạng cho mượn từ PSG. Mùa trước thủ môn người Pháp đã khoác áo Fulham theo cách tương tự.
 
Kiatisak tuyên chiến với Yokohama Marinos. Trước trận đấu với Yokohama Marinos vào ngày mai, HLV Kiatisak tuyên bố HAGL sẽ chiến đấu giành điểm dù đã chính thức bị loại. Đội bóng phố núi đã thể hiện bộ mặt tích cực ở AFC Champions League với lối chơi phòng ngự, phản công khó chịu.
 

Kiatisak họp báo trước trận gặp Yokohama Marinos
 
Arsenal nhắm hậu vệ lạ. Theo Il Messnticro, các tuyển trạch viên của Arsenal ấn tượng với hậu vệ Nahuel Molina của Udinese. Hậu vệ phải 32 tuổi đã ghi 7 bàn và 4 đường kiến tạo từ đầu mùa.
 
Lukaku có thể theo bước Conte đến PSG. Theo Football Italia, Lukaku ưu tiên trở lại Inter Milan vào mùa hè này nhưng nếu nhà ĐKVĐ Serie A chần chừ, tiền đạo người Bỉ có thể chuyển hướng sang PSG. Lý do là bởi PSG đang liên hệ với Conte, thầy cũ của Lukaku.

Xem bóng đá trực tiếp tại: Bongdahd.org

Tin liên quan